เที่ยวญี่ปุ่น ไม่มีหลง ด้วยแอพฟรี By COVE Vacay

เที่ยวญี่ปุ่น ไม่มีหลง ด้วยแอพฟรี By COVE Vacay

เที่ยวญี่ปุ่น ไม่มีหลง ด้วยแอพฟรี (เวลาอ่าน 2 นาที)

ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องระบบคมนาคมที่ดีที่สุดประเทศหนึ่งในโลก แต่นักท่องเที่ยวก็มักจะประสบปัญหาคล้ายๆกันคือ อ่านไม่ออก, ชื่อคล้ายกัน, หาชานชาลาไม่เจอ, นั่งวนไปวนมา

COVE Vacay ได้คัดสรร Application ที่ต้องมีติดมือถือไว้เพื่อกำจัดปัญหาชวนปวดหัว ทำให้มีเวลาเที่ยวได้มากขึ้น บอกไว้ก่อนว่า แอพฟรีสุดคุ้ม มีไว้อุ่นใจแน่นอน

Japan Navitime (Click เพื่อดาวโหลดแอพ)

เป็นแอพ ที่ COVE Vacay เปิดทุกครั้งที่จะเดินเข้าสถานีรถไฟ เรียกได้ว่าไม่มีหลง ไม่ต้องนั่งวน เช็คว่าเสียเท่าไหร่แต่ละเส้นทางได้ด้วย ตามมาดูวิธีการใช้งานกันได้เลย

ขั้นตอน 1. Search ใน App Store ว่า “Japan Travel” รูปภาพภูเขา รถไฟ พระอาทิตย์แดนอาทิตย์อุทัย กดโหลดได้เลย



Cove Vacay Japan Navi App

ขั้นตอน 2. เปิดแอพ มาจะมี 2 ส่วน ด้านบนเอาไว้สำหรับ เลือกชื่อสถานีต้นทาง-ปลายทางและยังเลือกช่วงเวลาที่เราต้องการจะออก ในส่วนด้านล่างเป็นแผนที่รถไฟฟ้าทั้งโตเกียว (COVE Vacay ขอแนะนำให้ใช้เฉพาะส่วนบน เพราะเปิดแผนที่ขึ้นมาแล้วเหมือนใยแมงมุมมาก)




COVE Vacay Japan Navi AppCOVE Vacay Japan Navi App

ขั้นตอน 3. หลังจากเลือกชื่อสถานีต้นทาง และปลายทางแล้ว ให้กดตรงปุ่ม SEARCH แล้วมีเส้นทางให้เราเลือกเดินทาง จะเห็นได้ว่าทุกเส้นทางจะมีเวลาที่ใช้เดินทาง ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และจำนวนครั้งที่จะต้องเปลี่ยนรถ




COVE Vacay Japan Navi App

ขั้นตอน 4. เมื่อเราเลือกเส้นทางตามที่ต้องการได้แล้ว ให้กดเข้าไปแล้วจะมีรายละเอียดว่าจะต้องขึ้นชานชาลาที่เท่าไหร่ ซึ่งต้องนี้จะทำให้สะดวกเวลาเรามองหาป้ายในสถานีมาก




COVE Vacay Japan Navi App

เพียงเท่านี้เราก็ไม่ต้องกลัวหลงในสถานีรถไฟใยแมงมุมในโตเกียวอีกต่อไป

Link สำหรับดาวโหลดแอพ http://bit.ly/CoveVacayJapNavi

#iTravelCove #CoveVacay

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.